Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

giaximangholcim.over-blog.com

giaximangholcim.over-blog.com

Thị trường giá xi măng Holcim cực kì biến động. Hãy theo dõi blog này để biết về tình hình mức giá xi măng Holcim.


Holcim phá vỡ dự án trị giá 95 triệu USD tại Hagerstown

Posted by giá xi măng holcim on June 29 2017, 11:00am

Categories: #holcim

Với tiếng ồn lớn của lò nung xi măng dài 500 foot, nền công nghiệp Holcim US đã tổ chức một cột mốc mới tại nhà máy Hagerstown lâu năm của hãng, một trong những nơi đảm bảo sức sống của cơ sở địa phương trong tương lai.

Các quan chức và nhân viên của Holcim đã tham gia cùng với rất nhiều nhà lãnh đạo được bầu làm lễ khởi công, chính thức khởi động một dự án hiện đại hóa trị giá 95 triệu USD kéo dài hai năm nhằm cắt giảm môi trường của nhà máy và tạo ra hàng trăm công việc xây dựng trong tiến trình này.

"Hôm nay chúng tôi rất phấn khích," ông Fernando Valencia, nhà quản lý của Hagerstown cho biết sau sự kiện tại sân bay Security Road. "Đây là một dự án quan trọng cho công ty."

 

fernando valencia

 

Bên cạnh việc tạo ra từ 200 đến 300 công việc xây dựng trong quá trình xây dựng đỉnh cao, Valencia cho biết việc hiện đại hóa cây trồng sẽ làm giảm lượng khí thải nitrogen oxit khoảng 60% và phát thải sulfur dioxide khoảng 48%.

Dự án bao gồm việc rút ngắn lò nung quay hiện có của nhà máy, cài đặt một tháp truyền nhiệt hiện đại trên đầu lò còn lại và lắp đặt một thiết bị làm mát hiệu quả năng lượng để thay thế cho bộ phận làm mát hiện tại, phát ngôn viên Holcim Robin DeCarlo cho biết Dự án đang trong giai đoạn lập kế hoạch vào mùa thu năm ngoái.

Việc hoàn thiện dự án sẽ như thế nào khi được hoàn thành đã được trưng bày, với nhiều nhân viên của Holcim đang bàn thảo về dự án với rất nhiều quan chức dân cử trong và ngoài bang.

holcim us

Xem thêm về Holcim VN tại: http://vungxaycuocsong.com.vn/chinh-sach-bao-mat/2-gioi-thieu-ve-holcim

 

Các diễn giả trong buổi họp hôm thứ Hai bao gồm Đại diện Hoa Kỳ John Delaney, Giám đốc điều hành Holcim Filberto Ruiz, Đại sứ Thụy Sĩ tại Hoa Kỳ Manuel Sager, Ủy viên Hạt Washington, Terry L. Baker và Giám đốc điều hành Ken Ken Ulman.

Ruiz cho biết xi măng là mặt hàng được sử dụng nhiều thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau nước, và Holcim cung cấp khoảng 13 triệu tấn xi măng hàng năm ở 44 tiểu bang khác nhau.

Việc tiếp tục đầu tư của công ty sẽ giúp công ty tiếp tục đáp ứng nhu cầu tại Hoa Kỳ, nơi tái đầu tư cơ sở hạ tầng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của quốc gia, ông Ruiz nói.

"Ngành công nghiệp xi măng là rất quan trọng để xây dựng lại cơ sở hạ tầng của chúng tôi và Holcim cam kết" cung cấp sản phẩm đó tại địa phương, ông nói.

Delaney, D-Md., Đã từng là người đề xuất thanh nhạc trong việc đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng của Hoa Kỳ, có thể chứng minh bằng dự luật lưỡng đảng của ông có thể tài trợ 750 tỷ đô la cho các dự án nếu được thông qua thành luật.

"Đây là một cam kết quan trọng đối với khu vực này", Delaney nói với những người tham dự, nhấn mạnh việc có các vật liệu địa phương làm các công trình cơ sở hạ tầng lớn là một khoản tiền thưởng lớn cho khu vực và đất nước.

Baker hoan nghênh mong muốn của công ty để tiếp tục đầu tư vào quận như là một điều tuyệt vời cho gần 100 nhân viên làm việc tại nhà máy.

"Đây là một sự kiện thực sự tuyệt vời cho cộng đồng của chúng tôi", Baker nói sau lễ khởi công. "Nó sẽ tạo cơ hội cho nhiều thế hệ tới."

Dự án được đưa ra sau khi Holcim bị liên bang vi phạm Luật Không khí sạch của liên bang từ Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ năm ngoái.

Holcim và chủ cũ của công ty, Công ty Xi măng St. Lawrence LLC đã đồng ý giải quyết thỏa thuận với EPA và dự định đầu tư 20 triệu USD hoặc nhiều hơn để nâng cấp nhà máy Hagerstown để giảm đáng kể khí thải nitơ và sulfur dioxide.

 

hagerstown

 

Việc giải quyết, đạt được vào tháng 7 năm 2013, yêu cầu Holcim phải giảm lượng khí thải sulfur dioxide xuống 230 tấn mỗi năm và ôxit nitơ bằng 92 tấn mỗi năm vào ngày 9 tháng 9 năm 2016 theo một thông cáo mới của EPA công bố trước đó.

Điều này sẽ hạn chế lượng khí thải sulfur dioxide lên tới 655 tấn / năm và 1,8 pound oxit nitơ cho mỗi tấn "xi măng clinker" được sản xuất. Clanhe là khối đá vôi và đất sét được sản xuất trong lò và sau đó được chế biến thành xi măng.

Nếu hành động khắc phục không được thực hiện, EPA cho biết nhà máy sẽ buộc phải đóng cửa.

Valencia cho biết đầu tư của công ty không được thúc đẩy đặc biệt do các biện pháp trừng phạt của EPA, nhưng dự án hiện đại hóa đã đưa ra "giải pháp toàn diện nhất" cho vấn đề này.

"Dự án này đang được thực hiện bởi vì đó là điều đúng đắn để làm", ông nói.

Công ty mẹ của Holcim US là Holcim Group có trụ sở tại Thụy Sĩ.

Nguồn: giaximangholcim.over-blog.com

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post

Blog archives

We are social!

Recent posts